Xử lý trường khí – trấn đất

1. Âm khí là gì?

Người phương Đông vốn coi trọng âm dương ngũ hành, có dương thì phải có âm. Với một vật cụ thể, nếu phần âm quá mạnh mà dương khí lại yếu, không đủ để cân bằng thì vật đó sẽ bị âm khí áp chế, dần dần suy thoái mà yếu đi.

Người mà âm khí nặng, nhân khí không tụ chính là dấu hiệu của chết chóc. Những đồ cũ kĩ bị bỏ đi thuộc tính âm thì dễ mang âm khí. Những nơi như mộ phần, nhà bỏ hoang, tầng hầm, các tòa nhà công sở hay trường học về đêm, lò giết mổ, bệnh viện… đều là những nơi âm khí nặng.

Âm khí là thứ thực sự tồn tại, nó là một dạng trường năng lượng mang tính âm. Dù là các công trình xây dựng, cơ thể con người, động vật hay máy móc… vì một lý do nào đấy cũng đều có mang âm khí trong mình.

2. Những sai lầm khiến nhà bạn có âm khí

Trong ngôi nhà – nơi chúng ta đang ở càng cần chú ý đặc biệt đến âm khí, có những đồ dùng, vật dụng đang được đặt ở những vị trí không nên đặt mà chúng ta không hề hay biết. Điều đó dẫn đến âm khí trong nhà ở càng ngày càng nặng và ảnh hưởng ít nhiều đến sự hưng thịnh của chính bản thân gia chủ.

2.1.Trong số những Thất tinh (5 ngôi sao) thì phòng ngủ của bạn lại được đặt đúng vị trí Ngũ Quỷ. Vị trí này cần chú ý vì là nơi phong thủy rối loạn, mang đến vận khí không tốt. Rất có thể bạn sẽ gặp phải những chuyện hoang đường, hay thậm chí là gặp những cơn ác mộng triền miên.

Để biết cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy, tránh phạm những điều đại kỵ để mang may mắn, tài lộc cho gia đình, mời bạn tham khảo bài viết sau: Cách bố trí phòng ngủ hợp phong thủy, tốt cho vận mệnh.

2.2.Nơi bạn đang sinh sống là nơi ẩm ướt, u ám, là nơi khiến bạn thường xuyên bị cảm lạnh, ho dai dẳng. Nếu đang ở một nơi như vậy thì bạn cần chú ý hơn, ám khí nơi này quá lớn.

2.3. Ở hướng Tây Nam nhà bạn có những ngôi nhà cao tầng hoặc những công trình kiến trúc có hình tròn, hình góc nhọn. Tà khí trong nhà sẽ rất nặng.

2.4. Nhà rộng người ít, nhân khí không thắng âm khí. Thông thường diện tích bình quân trên đầu người phổ biến là 25m2/người. Diện tích này không nên quá lớn.

2.5. Cửa nhà, cửa sổ đối diện cây đại thụ, phần mộ, bị gương bát quái chiếu chính diện hoặc nhà gần sát bệnh viện, bãi rác hay tường nhà bị quấn đầy những cây leo chằng chịt… Những không gian này là những nơi âm khí nặng.

2.6. Trong nhà treo di ảnh của người đã mất quá lâu (từ nhiều đời trở về trước) cũng sẽ gây nên âm khí nặng cho ngôi nhà.

2.7. Trong phòng ngủ đặt bể cá cảnh, nuôi cá, không chỉ không khí ẩm ướt, âm khí nặng mà còn ảnh hưởng đến đường con cái.

3. Nhà có âm khí nặng ảnh hưởng đến con người như thế nào?

Theo phong thủy nhà ở, nhà có âm khí nặng sẽ tạo cảm giác hoàn toàn khác biệt, bạn sẽ thấy nơi đó lạnh lẽo hơn những chỗ xung quanh. Cho dù là ở giữa mùa hè thì vào nhà không phải cảm giác mát mẻ bình thường của những căn nhà thoáng khí, phong thủy tốt mà sẽ thấy lạnh kiểu sởn gai ốc, như có thứ gì đang đè nặng lên mình.

Nếu nhà có âm khí nặng mà nuôi chó thì sẽ thấy biểu hiện rõ rệt như con chó đứng ngồi không yên, hay sủa đổng, kém hoạt bát… Các vật nuôi khác trong nhà cũng có biểu hiện tương tự. Nhà có âm khí nặng hay xuất hiện nhiều côn trùng, chuột bọ.

Nhà có âm khí nặng sẽ khiến cho con người cảm thấy nặng nề, áp lực hay mất đi cảm giác, u mê mờ mịt như bị ai che mắt. Không xem phong thủy mà sống ở nơi như vậy trong thời gian dài sẽ thấy tinh thần dần bị sa sút, tính tình thay đổi thất thường, không có tâm trạng làm bất cứ việc gì, hay suy nghĩ tiêu cực, bi quan…

Ngoài ra, âm khí ở những nơi này còn khiến cho cơ thể chúng ta chịu áp lực, có bệnh thì khó khỏi, các vết thương cũng lâu lành, dễ mắc các bệnh về xương khớp, bệnh nam khoa, phụ khoa…

Ảnh hưởng lớn nhất của nhà có âm khí nặng đối với con người chính là vận thế đi xuống rõ rệt.

Sống ở căn nhà có âm khí nặng, gia đình khó bề hòa hợp, dễ xảy ra mâu thuẫn, bất đồng, tranh cãi liên miên, thậm chí có thể dẫn đến bạo hành gia đình… Đồng thời, tác động của trường khí này còn khiến cho công việc của gia chủ bất thuận, phá tài hao tài, gia đạo suy thoái, thu hút tiểu nhân, tai họa liên tiếp giáng xuống. Người sống ở nơi âm khí nặng chức năng sinh sản bị suy yếu, dễ vướng họa huyết quang, thậm chí là chết bất đắc kì tử.

Nhà nhiều âm khí, xui xẻo ập đến dồn dập. Người sống trong căn nhà có âm khí nặng thường sẽ thấy nữ giới vượng, nam giới suy. Nữ giới tính cách mạnh mẽ, nóng nảy, hay thay đổi thất thường, khó nắm bắt. Nam giới không thích về nhà, lại hay bệnh tật đau yếu, vận trình cũng càng ngày càng sa sút.

Để lại bình luận

Đã thêm vào giỏ hàng

Scroll
0923 611 199
0923611199